Alfa fjallar um grundvallaratriši ....

Helgin framundan veršur snillld, ég er į leiš austur ķ fljótshlķš nįnar tiltekiš Kirkjulękjarkot.  Žar ętlum viš aš fjölmenna į Alfa helgi en hśn er lišur ķ Alfanįmskeiši sem heldiš er ķ Fķladelfķu.  Į  Alfa fręšumst viš um grundvallaratriši kristinniar trśa.  Ég hef fariš įtta sinnum į Alfa einu sinni sem nemandi og sjö sinnum sem leišbeinandi.  Ég upplifši mikla lausn inn ķ mitt lķf į Alfa og ég hef oršiš vitni aš mörgum kraftaverkum ķ lķfi margra annara sem sótt hafa nįmskeišiš. 

Annars er allt gott aš frétta ég er aš hugsa um aš kaupa mér fellihżsi er bśin aš finna eitt sem ég kaupi sennilega, žaš er komin feršahugur Smile (jį žaš er klikkun aš vera aš skoša svona dęmi um hįvetur) Trausti vinur minn ętlar aš kaupa af mér Vķkķnginn žannig aš viš ęttum aš geta feršast saman ķ sumar. 

Golfiš er lķka fariš aš kķtla mig ég er byrjašur aš ęfa sveifluna og stefni aš žvķ aš bęta įrangurinn.  Ég er nśna meš 19.9 ķ forgjöf og stefni aš žvķ aš nį mér nišur ķ 16,0 ķ sumar. Er aš pęla ķ žvķ aš skella mér erlendis aš spila sennilega til Bretlands en žaš vantar feršafélaga, viš erum tveir en best er aš vera fjórir ķ hóp.

ps. sorry bśin aš vera latur aš skrifa, skal bęta mig, ekki hętta aš skoša sķšuna

 Mannakorn dagsins er aš finna hér

 Ég veit, aš lausnari minn lifir, og hann mun sķšastur ganga fram į foldu.
Job 19:25

Guš blessi ykkur

Stebbinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Garðarsson

Höfundur

Stefán Garðarsson
Stefán Garðarsson

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf einkason sinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 300

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband