Fariš śt um allan heim ......

Ég er mikiš aš pęla ķ žvķ žessa dagana hvernig og hvort ég eigi aš segja hinum og žessum sem ég hitta frį Jesś.  Mér lķšur einhvern vegin žannig aš mér finnst ég verša aš vitna um žaš hvaš žetta er yndislegt lķfiš meš Jesś.

Margir eru žeir sem ganga ķ myrkri og fį ekki notiš žess aš til er von jį von sem breytir myrkri ķ birtu. Okkur ber aš hjįlpa fólki eins og okkur var hjįlpaš, heršum okkur ķ žvķ verki sem Jesś fól okkur.

Hér aš nešan er aš finna leišsögn ķ žvķ hvernig viš skulum haga okkur viš getum veriš viss um aš žaš er vilji Gušs aš viš segjum frį eins og mį lesa hér aš nešar.

Fyrra Pétursbréf 3:15-17

"15En helgiš Krist sem Drottin ķ hjörtum ykkar. Veriš ętķš reišubśin aš svara hverjum manni sem krefst raka fyrir voninni sem žiš eigiš. 16En geriš žaš meš hógvęrš og viršingu og hafiš góša samvisku til žess aš žeir sem nķša góša hegšun ykkar sem kristinna manna verši sér til skammar vegna žess sem žeir męla gegn ykkur. 17Ef žaš er vilji Gušs aš žiš lķšiš žį er žaš betra aš žiš lķšiš fyrir aš breyta vel en fyrir aš breyta illa."

Hér erum viš bešin um aš helga Kristi hjörtu okkar og vera reišubśin aš svara hverjum žeim manni sem krefst raka fyrir voninni sem viš Kristnir eigum. En viš erum įmynnt aš gera žaš meš hófęrš og viršingu og um fram allt hafa góša samvisku, til žess aš žeir sem nķša góša Kristna hegšun okkar verši sér til skammar . 

Ég hvet alla sem Kristnir eru aš stiga fram aš djörfung og segja frį fagnašarerindinu, žeir sem efast um trś okkar eiga rétt aš aš fį aš heyra um žaš sem viš vonum į. 

Guš blessi ykkur

Stebbinn


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Ha, hver er žessi mašur?

Ólafur Žóršarson, 15.11.2007 kl. 18:22

2 Smįmynd: Linda

Sęll, vertu og žakka žér žessi orš, žau eiga svo sannarlega viš, ég vona svo sannarlega aš viš leggjum žau vel į minni hjarta okkar svo viš megum ganga fram ķ sigri, sem er ķ Jesś.  Guš blessi žig og varveiti.

Linda, 15.11.2007 kl. 22:00

3 Smįmynd: Mofi

Ég ber lķklegast einna mestu viršingu fyrir žeim sem boša fagnašarerindiš en sagšu mér, hvaš er fagnašarerindiš?

Mofi, 16.11.2007 kl. 18:19

4 Smįmynd: Stefįn Garšarsson

Sęll Mofi, fagnašarerindiš hljóšar svo(sjį nešar Joh 3:16 ), aš auki fęršu hér nokkur ritningarvers sem sannfęra mig um aš boša fagnašarerindiš og žó aš vištakandinn heyri ekki žķšir žaš ekki aš fagnašarerindiš sé ekki fagnašarerindiš.

Joh 3:16, Aš svo elskaši Guš heiminn aš hann gaf einkason sinn til žess aš hver sem į hann trśir glatist ekki heldur hafi eilķft lķf :),

Luk 8:1, Eftir žetta fór hann um, borg śr borg og žorp śr žorpi, prédikaši og flutti fagnašarerindiš um Gušs rķki.

Luk 4:43 En hann sagši (Jesś) viš žį: ,,Mér ber og aš flytja hinum borgunum fagnašarerindiš um Gušs rķki, žvķ aš til žess var ég sendur.

Heb 4:2  Fagnašarerindiš var oss bošaš eigi sķšur en žeim. En oršiš, sem žeir heyršu, kom žeim eigi aš haldi vegna žess, aš žeir tóku ekki viš žvķ ķ trś

Biš žér Gušs blessunar

Stebbinn

Stefįn Garšarsson, 18.11.2007 kl. 09:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Garðarsson

Höfundur

Stefán Garðarsson
Stefán Garðarsson

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf einkason sinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband