Bęnaganga 2007

Heil og sęl,

Į laugardaginn fór ég įsamt 3000 öšrum ķ bęnagöngu frį Hallgrķmskirkju og nišur į Austurvöll, tilgangurinn var aš bišja gegn öllu myrkri ķ heiminum.  Minn tilgangur var ekki aš bišja gegn einhverju įkvešnu myrkri heldu öllu myrkri sem herjar į fjölskyldur s.s žunglyndi, ofdrykkju eiturlyfjum o.ž.h. Aš vanda žegar kristnir kveša sér hljóšs žį byrja žeir sem ekki trśa aš śtśša žvķ sem viš gerum (žetta kallast fordómar) Ég hvert ykkur til aš gśggla oršiš "bęnaganga" og kanniš hvort žiš fįiš sömu tilfinningu.

Ég veit ekki um ykkur en en žegar ég biš žį svarar Drottinn, žegar ég legg hlutina ķ Hans hendur sé ég vilja Hans, žegar ég les Oršiš žį finn ég svör, fyrir mér er TRŚIN į Jesś  rét og ešlileg og žaš sem lķfiš snżst um.  Žaš segir ķ fyrra bréfi Pįls til Korintumanna 1:18 segir "Žvķ aš orš krossins er heimska žeim sem sem glatast (sį sem ekki trśir), en oss (sem trśum), sem hólpnir veršum er žaš kraftur  Gušs.

Fyrir ykkur sem ekki komust ķ gönguna žį get ég upplżst ykkur aš hśn veršur endurtekiš įriš 2008.

Ķ bęnagöngu heitt og baš

öllum lausn frį myrkri

Trś mķn er aš Drottinn žaš

heyrši svo žaš birti. 

 

Guš blessi ykkur

Stebbinn

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Böšvar Ingi Gušbjartsson

Bęnagangan var mjög flott og žegar komiš var į Austurvöll aš žį var mjög viršulegt aš sjį fįnahillinguna. Žaš var lķka tįknręnt aš koma öll saman fyrir framan Alžingi Ķslendinga.

Ķ Fyrra bréf Pįls til Tķmóteusar 2 kafla, vers frį 1-4.

,,Fyrst af öllu įminni ég um aš bera fram įkall, bęnir, fyrirbęnir og žakkargjöršir fyrir öllum mönnum, fyrir konungum og öllum žeim, sem hįtt eru settir, til žess aš vér fįum lifaš frišsamlegu og rólegu lķfi ķ allri gušhręšslu og sišprżši. Žetta er gott og žóknanlegt fyrir frelsara vorum Guši, sem vill aš allir menn verši hólpnir og komist til žekkingar į sannleikanum."

Guš er góšur.

Böšvar Ingi Gušbjartsson, 12.11.2007 kl. 21:29

2 Smįmynd: Linda

Žetta var svo yndislegt og ég get bara ekki lżst žvķ nęgilega vel.  Ég fer lķka nęst ef Guš leyfir.  Oršiš sem žś gafst ķ greininni žinni er svo lżsandi fyrir daginn dag, og ekki mun  įstandiš batna, nema meš Gušs nįš og blessun, žį er allt hęgt, svo viš bišjum įfram og göngum į nęsta įri.

Guš Blessi žig.

Linda, 13.11.2007 kl. 19:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Garðarsson

Höfundur

Stefán Garðarsson
Stefán Garðarsson

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf einkason sinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband