Fķnn dagur

Allt ķ góšum mįlum ķ dag, ég er į fullu ķ ręktinni og bara mjög įnęgšur meš žaš. Žaš vantar reyndar svolķtiš upp į aš įrangurinn lįti sjį sig en ég verš bara aš vona aš hann fari aš lįta sjį sig.  Einnig vill ég bišja ykkur um aš hjįlpa mér aš koma honum Trausta af staš ķ ręktina hann er eitthvaš svo tregur ķ taumi žiš kannski hvetjiš hann til dįša.  (hann hefur gott af žvķ og ég vill hafa hann meš mér)

 

Ég ligg enn undir feld meš žetta skipulag į verkefnunum ég trśi žvķ aš ég finni góša lausn įn žess aš sleppa nokkru enda altl mjög mikilvęg skiluršu. Ég hef svo sem ekki fengiš neinar tillögur fį ykkur varšandi mįliš enda alfariš ķ mķnum verkahring aš finna góša lausn og hśn kemur meš Gušs hjįlp.

 

Mannakorn dagsins er aš finna hér

Guši séu žakkir, sem gefur oss sigurinn fyrir Drottin vorn Jesś Krist!
1.Kor 15:57 
 

Guš blessi ykkur

Stebbinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Garðarsson

Höfundur

Stefán Garðarsson
Stefán Garðarsson

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf einkason sinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 300

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband