Sammįla um aš vera ósammįla.

Ekki eru allir į eitt sįttir žegar kemur aš bošskap mķns bezta vininar Jesś Kristi enda ekki viš žvķ aš bśast.  Ég er hér meš  sįttarboš til žeirra blogverja sem hafa lįtiš sig mįliš varša, getum viš veriš sammįla um aš vera ósammįla ?

Viš ķ Hvķtasunnukirkjuni erum lęrisveinar Krist og bošum orši krossins, orš krossins er heimska žeim sem ekki trśir, viš munum aldrei troša žvķ inn ķ lķf ykkar enda virkar žaš ekki žannig.

Mér datt ķ hug aš žaš gęti veriš įhugavert fyrir blogheim og mig aušvita (alltaf aš hugsa um sjįlfan sig) aš ég fari inn į mannakorn og dragi žar orš dagsins, viš skulum reyna į žetta, ķ dag er žaš 1.Jóh 5:11. 

Orš dagsins:

Og žetta er vitnisburšurinn, aš Guš hafi gefiš oss eilķft lķf og žetta lķf er ķ syni hans.

Ég hvet alla sem vilja smį hvatningu og uppörfun inn ķ sitt andlega lķf aš fara inn į mannakorn.

Stebbinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Hvaš ķ ósköpunum ertu aš bišja mig um?

Hjalti Rśnar Ómarsson, 5.2.2007 kl. 17:23

2 Smįmynd: Stefįn Garšarsson

Sęll Hjalti, tilbošiš er einfalt, ég śrskżri žaš nįnar į žinni eigin sķšu, góšar stundir

Stebbinn

Stefįn Garšarsson, 5.2.2007 kl. 18:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Garðarsson

Höfundur

Stefán Garðarsson
Stefán Garðarsson

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf einkason sinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband