Lofa Drottinn sįla mķn

Drottin blessi ykkur og varšveiti

Jį sitt sżnist hverjum meš kvešskapinn hjį mér LoL og svo veršur įfram en ég vona aš einhver njóti vel.  Ég held ótraušur įfram žessari göngu og žó einhverjar brekkur verši į leiš minni žį mun ég meš hjįlp Jesś fara létt yfir žęr. 

Hér eru tvęr til višbótar auk žess sem ég hef lagaš žęr eldri eitthvaš til. (žakka Kristjįni Hreinsyni fyrir ašstošina)

Bakkus.

Heršum Bakkus bar mig į

og bjó til götur mķnar

Guš minn žessa glötun

og gaf mér leišir sķnar

Nįšargjafir

 

Frelsiš, nįšin fögur, blķš.

Fylgir Jesśs okkur.

Drottin blessar land og lżš

svo lifir glašur flokkur.

 

 

Mannakorn fyrir daginn ķ dag er aš finna hér

 

Styrkist nś ķ Drottni og ķ krafti mįttar hans.
Ef 6:10

Guš blessi ykkur

Stebbinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stebbi žś er alveg ešalnįungi. Meira svona.

Kv, Haffi 

Haffi (IP-tala skrįš) 28.2.2007 kl. 16:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Garðarsson

Höfundur

Stefán Garðarsson
Stefán Garðarsson

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf einkason sinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 300

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband