Breišuvķkur-mįliš

Ég er nokkurn vegin mįt, hvernig mį žetta gerast aš ungir menn er beittir ofbeldi eins og raun ber vitni. Ķ marga įratugi voru žeir beittir ofbeldi aš verstu gerš, hvernig getur nokkur fengiš sig til aš gera svona lagaš ? Hvernig er hęgt aš lifa meš svona į sįlinni ?

Aš leišast af leiš eftir ašferšir sem žessar er hreint ekki óešlilegt og menn eru dęmdir óhęfir ķ okkar žjóšfélagi, heimurinn (ég og žś) dęmir menn eins og  Lalla J .  Žeir sem eru ķ sįrum leita leita sér huggun, lifsbjargarvišleitni žar į fer segi ég.  Ķ mörgum tillvikum hjį ašilum tengdum Breišuvķk žį varš flaskan og fķkniefni fyrir valinu, hśn var lękningin en sś lękning virkar bara ekki eins og margir vita.

Ein er leiš sem gręšir sįrin en žaš er leišin meš Jesś, ég veit aš sś ferš meš svona farangur er ekki aušveld. Ég hvet alla sem lent hafa ķ mįlum sem žessum aš snśa snśa sér til Jesś hann lęknar öll sįr.

Aš lokum langar mig aš bišja žig aš bišja fyrir öllum žeim sem tengast Breišuvķk, mįttur bęnarinnar er mikill.

Mannakorn er aš finna hér

Mķnir saušir heyra raust mķna, og ég žekki žį, og žeir fylgja mér. Ég gef žeim eilķft lķf, og žeir skulu aldrei aš eilķfu glatast, og enginn skal slķta žį śr hendi minni.
Jóh 10:27-28

Stebbinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš er óskiljanlegt hvernig er hęgt aš gera svona lagaš. 

Ég veit eins og žś aš Jesśs getur lęknaš öll hjartans sįr ef viš leyfum honum žaš. 

Megi góšur Guš umvefja žessa menn meš  kęrleika og miskunn og męta žeim žar sem žeir eru staddir ķ dag.

Berglind

Berglind (IP-tala skrįš) 7.2.2007 kl. 17:24

2 identicon

Til hamingju með bloggsíðuna, Stefán. Líst vel á hugleiðingar þínar en sakna þess að sjá ekkert um golfið! Lífið snýst jú um það að ná tökum á réttu sveiflunni, ekki satt? - Gsal

Gunnar (IP-tala skrįš) 8.2.2007 kl. 09:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Garðarsson

Höfundur

Stefán Garðarsson
Stefán Garðarsson

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf einkason sinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 350

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband