Trśbošar veikja stošir ...

Ég var aš lesa grein ķ FB ķ mogun eftir móšir sem hefur lķtiš aš klagaš upp į Žjóškirkjunna enda er hśn ekki ķ henni og ég ekki heldur reyndar.  Žessi įgęta kona sér allt svart yfir žvķ aš hśn Jóna Hrönn og žjóšjirkjan hafa sett af staš svo kallaša vinarleiš. 

Ég hef veriš aš reyna aš skilja žetta ķ allan dag hvaš er svona hręšilegt viš žessa vinaleiš.  Ég hef svo sem ekki kynnt mér ašferšina viš kennsluna en ég geri rįš fyrir aš kennt sé undirstaša kristinnar trśar ž.e.a.s. um  KĘRLEIKANN.

Hvaš er svona slęmt viš žaš aš vera meš kennslu um kristna trś ķ skólum hjį žjóš žaš sem yfir 90% trśa į Jésś Krist ? Ķ grunskólum į Ķslandi er trśarbragšafręšsla en žaš sem vinarleiš gangur śt į er trśin į aš kęrleikurinn er ........... mįliš Jesśs er kęrleikur. (er ekki aš segja aš ašrir truarhópar boši ekki kęrleika einnig )

Ég segi fyrir mig ef žaš er eitt barn sem žessi leiš getur bjargaš frį glötun žį er vel af staš fariš. En ég segi svo sem lķka aš ef Vinaleišinn er foreldrum ekki aš skapi žį ętti žeim verafrjįlst aš hafna henni fyrir hönd barna sinna.

Aušvita villja allir aš börnin sķn fįi réttar upplżsingar um lķfiš og tilveruna, er ekki betra aš börn fęršist um Jesś Krist frekar en aš velkjast kannski ķ heimi eineltis ?

Aušur Lilja aušvita įtt žś žinn rétt en žaš eiga hinir lķka

stebbinn


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Til aš byrja meš er enginn į móti žvķ aš žaš verši kennt um kristni. Žaš er veriš aš mótmęla žvķ aš Žjóškirkjan stundi kristniboš ķ opinberum skólum. Skiluršu ekki
hvers vegna fólk er į móti žvķ? Vęrir žś į móti žvķ ef trśleysi eša mśhamešstrś vęru bošuš ķ skólanum? Hvernig vęri aš beita Gullnu reglunni į žetta?

Og hvers vegna ķ ósköpunum helduršu aš yfir 90% žjóšarinnar trśi į "Jésś Krist" [sic]? Ég vil benda žér į Trśarlķf Ķslendinga frį 1990 (Ritröš 
gušfręšistofnunar HĶ). Žar kemur fram aš 44,5% Ķslendinga trśa žvķ aš Jesśs
sé sonur gušs og frelsari. Hinir kristnu eru ķ minnihluta. Žś ert ķ minnihluta. Frekum minnihluta sem getur ekki haldiš trśboši sķnu śr opinberum skólum.

Hjalti Rśnar Ómarsson, 3.2.2007 kl. 20:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Garðarsson

Höfundur

Stefán Garðarsson
Stefán Garðarsson

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf einkason sinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 349

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband