Handleišsla Gušs

Nś held ég įfram aš upplżsa ykkur um žį leiš sem ég fór til aš nįlgast handleišslu Gušs, fyrst žurfti ég aš nįlgast og višurkenna Guš svo žurfti ég aš aušmżkja mig til aš sjį handleišslu Gušs.  Hér er žrišji žįtturinn Handleišsla Gušs, ég vona aš žetta hjįlpi einhverjum žetta hjįlpaši mér sannarlega.

Handleišsla Gušs

Ég trś žvķ aš ašeins meš įšurnefnda aušmżkt fį ég aš sjį handleišslu Gušs og komist žar af leišandi ķ vitundarsamband viš hann sem er öllum ęšri. Į Alfa er talaš um handleišslu Gušs žar er m.a sagt.  Viš žurfum ekki aš óttast, hann elskar okkur og žrįir aš allir hlutir samverki okkur til góšs.

Pįll segir ķ Róm 12:2 Hegšiš yšur eigi eftir öld žessari, heldur takiš hįttaskipti meš endurnżjung hugarfarsins, svo aš žér fįiš aš reyna, hver sé vilji Gušs, hiš góša, fagra og fullkomna." Jį Guš vilji er sannalega žess aš eftir honum sér sótt.

Jer 29:11. 11 Žvķ aš ég žekki žęr fyrirętlanir, sem ég hefi ķ hyggju meš yšur _ segir Drottinn _ fyrirętlanir til heilla, en ekki til óhamingju, aš veita yšur vonarrķka framtķš.

"Er žér ekki ljóst segir Drottinn aš ég hef frįbęrar įętlun um lķf žitt. Og hef lokiš öllum undirbśningi"- žetta hróp kemur śr djśpi hjarta hans, žvķ hann žekkir óhamingju, sem fólk hefur komiš sér ķ , žegar žaš skytir ekki um įform hans. Allt ķ kringum okkur sjįum viš einstaklinga sem hafa flękt lif sitt og viš žekkjum žaš sama frį okkar eigin lķfi. Ef viš viljum komast aš, hvaš Guš hefur ķ hyggju varšandi okur, veršum viš aš spyrja hann fyrst.

Guš varar okkur viš aš henda okkur śt ķ hvaš sem er įn žess aš spyrja hann. Viš förum villur vega af žvķ viš leitum ekki rįša hjį föšur okkar. Guš leišir okkur žegar viš erum fśs til aš gera vilja hans ķ staš žess įkveša aš halda okkar eigin leišir.

Luk 4:1 En Jesśs sneri aftur frį Jórdan, fullur af heilögum anda. Leiddi andinn hann um óbyggšina, "viš eigum aš leitast viš aš lįta heilagan anda leiša okkur"

Ef 6:11-16:  11 Klęšist alvępni Gušs, til žess aš žér getiš stašist vélabrögš djöfulsins. 12 Žvķ aš barįttan, sem vér eigum ķ, er ekki viš menn af holdi og blóši, heldur viš tignirnar og völdin, viš heimsdrottna žessa myrkurs, viš andaverur vonskunnar ķ himingeimnum. 13 Takiš žvķ alvępni Gušs, til žess aš žér getiš veitt mótstöšu į hinum vonda degi og haldiš velli, žegar žér hafiš sigraš allt. 14 Standiš žvķ gyrtir sannleika um lendar yšar og klęddir brynju réttlętisins 15 og skóašir į fótunum meš fśsleik til aš flytja fagnašarbošskap frišarins. 16 Takiš umfram allt skjöld trśarinnar, sem žér getiš slökkt meš öll hin eldlegu skeyti hins vonda. 17 Takiš viš hjįlmi hjįlpręšisins og sverši andans, sem er Gušs orš. 18 Gjöriš žaš meš bęn og beišni og bišjiš į hverri tķš ķ anda. Veriš žvķ įrvakrir og stašfastir ķ bęn fyrir öllum heilögum.

Mannakorn dagsins finnur žś hér

En žegar fylling tķmans kom, sendi Guš son sinn, fęddan af konu, fęddan undir lögmįli,til žess aš hann keypti lausa žį, sem voru undir lögmįli, og vér fengjum barnaréttinn.
Gal 4:4-5

Guš blessi ykkur

Stebbinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Garðarsson

Höfundur

Stefán Garðarsson
Stefán Garðarsson

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf einkason sinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 256

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband